CUNG CẤP GHẾ TIỆC, GHẾ NHÀ HÀNG, GHẾ PHÒNG HỌP, GHẾ HỘI NGHỊ GIÁ RẺ


CUNG CẤP GHẾ TIỆC, GHẾ NHÀ HÀNG, GHẾ PHÒNG HỌP, GHẾ HỘI NGHỊ GIÁ RẺ
Cung cấp ghế tiệc, ghế nhà hàng, ghế phòng họp, ghế hội nghị giá rẻ cho nhà hàng hay khách sạn. Với bất cứ nhà hàng, khách sạn hay trung tâm tiệc cưới nào thì việc lựa chọn bàn ghế cho phù hợp với nhà hàng, khách sạn của mình là vô cùng quan trọng. Ghế tiệc hiện nay rất đa dạng từ chủng loại, màu sắc đến tên gọi ví dụ như ghế tiệc sắt, ghế tiệc nhôm, ghế chiavari, ghế tiffany… Đến với Phúc Hòa khách hàng sẽ được xem xét và lựa chọn những mẫu ghế tiệc mới nhất trên thị trường hiện nay. Ghế tiệc của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, mối nối đẹp, đệm mút tiêu chuẩn bền đẹp khác hẳn so với hàng Việt Nam gia công mối nối xấu, đệm mỏng dễ lún xẹp đệm sau một thời gian sử dụng.
Và dưới đây sẽ là một số mẫu ghế tiệc, ghế nhà hàng, ghế phòng họp, ghế hội nghị giá rẻ mà Phúc Hòa đang cung cấp và có sẵn tại showroom:
>>>Xem chi tiết tại: https://phuchoa.com.vn/ghe-tiec/






Đến với công ty Đồ dùng khách sạn và Nhà hàng Phúc Hòa chúng tôi, quý khách sạn sẽ được mua sắm với những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Công ty chúng tôi không chỉ Cung cấp ghế tiệc, ghế nhà hàng, ghế phòng họp, ghế hội nghị giá rẻ mà còn cung cấp nhiều mặt hàng về nhà hàng, khách sạn khác như: xe đẩy dọn buồng phòng, thùng rác, tủ mát khách sạn, nồi hâm nóng buffet, bình ngũ cốc, bình nước hoa quả…
Để có thể xem được nhiều sản phẩm và thông tin sản phẩm hơn nữa quý khách hàng có thể liên qua:
SĐT: 0936464119-CHI
Công ty TNHH TM & SX Phúc Hòa
Địa chỉ showroom: 321 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
Web: https://phuchoa.com.vn

Nhận xét

  1. Ghế tiệc cưới nhà hàng, ghế tiệc hội nghị, bàn ghế tiệc cưới, bàn tròn tiệc cưới nhà hàng
    LH: 0936464119-CHI

    Trả lờiXóa
  2. Chuyên bàn tiệc tròn chân sắt gập, mặt kính xoay, trục kính xoay, bàn tiệc buffet
    LH: 0936464119-CHI

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến