GHẾ TIỆC TIFFANY GIÁ RẺ, GHẾ TIỆC CHIAVARI GIÁ RẺ, GHẾ TIỆC CƯỚI GIÁ RẺ


GHẾ TIỆC TIFFANY GIÁ RẺ, GHẾ TIỆC CHIAVARI GIÁ RẺ, GHẾ TIỆC CƯỚI GIÁ RẺ
Ghế tiệc tiffany giá rẻ, ghế tiệc chiavari giá rẻ, ghế tiệc cưới giá rẻ là những dòng ghế hiện tại được rất nhiều các chủ nhà hàng, trung tâm tiệc cưới hay khách sạn những năm gần đây hướng đến. Với thiết kế sang trọng, hiện đại. Màu sắc tinh tế và đặc biệt dễ biến tấu với các dải hoa, lụa mà không cần dùng đến áo ghế, nơ ghế như trước kia. Các dòng ghế tiffany, chivari, ghế tiệc hội nghị của Phúc Hòa đều được nhập khẩu 100% chất lượng tốt, mối nối đẹp, nước sơn bóng đẹp mạ phủ rất chắc chắn không giống với hàng gia công tại Việt Nam mối nối xấu, thanh sắt mỏng nước sơn k đẹp dễ bong tróc khi va đập.
Dưới đây là một số sản phẩm ghế tiệc tiffany giá rẻ, ghế tiệc chiavari giá rẻ, ghế tiệc cưới giá rẻ mà Phúc Hoà đang cung cấp và có sẵn:











Ngoài ghế tiệc tiffany giá rẻ, ghế tiệc chiavari giá rẻ, ghế tiệc cưới giá rẻ công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu sản phẩm cho nhà hàng như: tủ mát khách sạn, két điện tử, xe dọn phòng, thùng rác…
Để biết Thông tin chi tiết của các loại bàn ghế nhà hàng và các sản phẩm nhà hàng, khách sạn khác. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo:

SĐT: 0936464119:Linh Chi
Công ty TNHH TM & SX Phúc Hòa
Địa chỉ: 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Web: https://phuchoa.com.vn

Nhận xét

  1. Chuyên ghế tiệc cưới giá rẻ, ghế Chiavari giá rẻ, ghế Tiffany giá rẻ, bàn tròn tiệc cưới nhà hàng khách sạn giá rẻ
    LH: 0936464119-CHI

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến