Ghế Chivari, ghế Tiffany, ghế tiệc cho nhà hàng tiệc cưới giá rẻ


Ghế Chivari, ghế Tiffany, ghế tiệc cho nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
Ghế Chivari hay có tên gọi khác là ghế Tiffany có thiết kế mộc mạc, đơn giản nhưng tinh tế, đẳng cấp và có thể biến tấu phù hợp với các style trang trí tiệc cưới. Đặc biệt, với không gian nhỏ hẹp ở nhà riêng hai họ trong lễ ăn hỏi, lễ cưới, sự mảnh mai của ghế Chivari không chỉ đẹp mà còn khiến không gian trở nên thoáng đãng hơn, giảm cảm giác nặng nề mà các mẫu ghế truyền thống đem lại.

Phúc Hòa tự tin là nhà cung cấp và phân phối các loại ghế Chivari, ghế Tiffany, ghế tiệc chất lượng tốt nhất trên thị trường với mẫu mã và màu sắc vô cùng sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi nhà hàng hay trung tâm tiệc cưới.







 
Bạn và mọi người hãy cùng tưởng tượng khung cảnh một lễ cưới thơ mộng với dãy ghế sang trọng, hiện đại, những bông hoa gắn trên lưng ghế hoặc kết hợp với vải voan tông hồng, trắng nhẹ nhàng tinh khôi, dường như đưa bạn vào một lễ cưới ngoài đời thực nhưng cứ ngỡ trong câu chuyện cổ tích. 

Với nhiều màu sắc như vàng champagne, trắng, vàng đồng bữa tiệc của bạn không cần quá nhiều hoa hay quá nhiều màu sắc thì vẫn cứ toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, ấm cúng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa ghế và bàn tiệc.
Ngoài các mẫu ghế Chivari, ghế Tiffany công ty Phúc Hòa còn cung cấp các loại ghế tiệc vô cùng phong phú:




Để biết thông tin chi tiết ghế Chivari, ghế Tiffany, ghế tiệc  và các sản phẩm khách sạn khác như: tủ mát khách sạn, đồ nhà hàng…. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo:

SĐT: 0936464119: Chi
Công ty TNHH TM & SX Phúc Hòa
Địa chỉ: 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Web: https://phuchoa.com.vn/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến