Cột chắn inox cho sự kiện, tiệc cưới, hội nghị khách sạn giá rẻ
Cột chắn inox cho sự kiện, tiệc cưới, hội nghị khách sạn là một vật dụng quan trọng đối với bất kì một sự kiện lớn nào. Vì ở một sự kiện lớn, một tiệc cưới lớn hay một buổi hòa nhạc, hội nghị nào thì chắc chắn cũng quy tụ rất nhiều người. Và với số đông người như vậy thì chắc chắn không thể tránh được việc chen lấn, xô đẩy. Vì thế, với một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hay một khách sạn, nhà hàng sang trọng thì cột chắn inox chắc chắn là một vật dụng không thể thiếu được. Nó không chỉ giúp việc di chuyển dễ dàng mà còn tạo cho mọi người một văn hóa khi xếp hàng văn minh, trật tự hơn.
Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, công ty Phúc Hòa chúng tôi đã cho ra mắt một loạt các sản phẩm về cột chắn inox cho sự kiện, tiệc cưới, hội nghị khách sạn với nhiều kiểu dáng khác nhau.
Dưới đây là một số mẫu cột chắn inox cho sự kiện, hội nghị mà Phúc Hòa đang cung cấp:

Cột chắn inox LG-M
- Kích thước: Ф320*910
- Chất liệu: inox
- Giá: 650.000




Cột chắn inox LG-E
- Kích thước: Ф320*1000(thân cột Ф51)
- Chất liệu: inox
- Giá: 890.000



Ngoài sự lựa chọn Cột chắn inox cho sự kiện, tiệc cưới, hội nghị khách sạn chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm về khách sạn như: đồ dùng phòng tắm, thiết bị vệ sinh, thùng rác inox nano, bục phát biểu…

Để biết thông tin chi tiết và giá biển chỉ dẫn, cột chắn inox và các sản phẩm khách sạn khác. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo:

SĐT: 0936464119: Ms Chi
Công ty TNHH TM & SX Phúc Hòa
Địa chỉ: 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Web: https://phuchoa.com.vn/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến